สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดสกลนคร ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมการบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “เมื่อมหาเศรษฐี(บ้านนอก) พลัดหลงเข้ามาในโลกแห่งเทคโนโลยี โดย คุณ วิชัย ทองแตง นักธุรกิจและนักลงทุนระดับประเทศ ประธานกรรมการบริษัท บิทคับ เวิลด์เทค จำกัด 

สนใจลงทะเบียนฟรี !!!!!


                                                                                                                                        สร้างโอกาส สร้างอาชีพ

                                                                                          สู่โลกอนาคต

                                                                                                                                           ภายในคอร์สจะได้เรียนรู้...

Cloud

ชื่อเทคโนโลยีคุ้นหูคนยุคใหม่ ที่เข้ามาทำให้การจัดเก็บและเข้าถึงแหล่งข้อมูลเป็นเรื่องง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนในโลกก็ตาม

Big Data

แหล่งข้อมูลขนาดใหญ่จากการรวมตัวของข้อมูลจาก Cloud หรือแหล่งข้อมูลอื่นๆ เพื่อรอวันนำออกมาวิเคราะห์และประยุกต์ใช้

Artificial Intelligence (AI)

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำที่ใช้ข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่างๆมาประมวลผล คิด วิเคราะห์ ทำให้คอมพิมเตอร์ หุ่นยนต์ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆกลายเป็นอัจฉริยะ ฉลาดและ ช่วยตัดสินใจได้แม่นยำ แถมยังรู้ใจว่าเราชอบหรือไม่ชอบอะไรอีกด้วย

Internet of Things (IoT)

เทคโนโลยีที่ทำให้เกิดการเชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนของข้อมูลระหว่างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ต่างชนิดกันบนเครื่อข่ายอินเตอร์เน็ต นำมาซึ่งการนวัตกรรมสุดล้ำ เช่น รถยนต์ไร้คนขับ บ้านอัจฉริยะ และยังนำมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆได้อีกมากมาย เช่น Internet of Things in the retail industry สำหรับธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ หรือ Internet of Medical Things (IoMT) เทคโนโลยีที่กำลังเข้ามาปฏิวัติวงการแพทย์ ของโลกในปัจจุบัน

Blockchain

เทคโนโลยียอดฮิตตัวใหม่ที่เข้ามาทำให้เกิดความปลอดภัยของข้อมูล เชื่อถือได้และไม่ต้องใช้คนกลาง Blockchain จึงเป็นส่วนประกอบสำคัญที่จะมาเร่งปฏิกิริยาให้เทคโนโลยีอื่นๆมีการเปลี่ยนแปลง อย่างรวดเร็ว และเกิดการพัฒนาเทคโนโลยีให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ใน Blockchain ยังประกอบไปด้วย หลายเทคโนโลยี เช่น Metaverse เทคโนโลยีที่จะเชื่อมโลกจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกัน จากการเข้ามาของเทคโนโลยี Blockchain ก่อให้เกิดเกิดการแลกเปลี่ยน ซื้อขายสินค้า ทำกิจกรรมระหว่างโลกใบที่ 1 ใบที่ 2 ใบที่ 3 ได้อย่างอิสระ ถูกต้องและสมบูรณ์แบบ และยังมีอีก 3 เทคโนโลยีสำคัญ คือ NFT Cryptocurrency และ Smart contact